ที่มาของแชมพูจีแอนด์พี

จุดเริ่มต้นของจีแอนด์พี 

วันหนึ่งเมื่อดิฉันทำความสะอาดบ้าน ดิฉันเห็นผมของลูกสาวร่วงจึงรู้สึกเป็นห่วงว่าหากลูกผมร่วงเค้าจะไม่สวย  ดิฉันจึงพยายามคิดหาวิธีช่วยเหลือลูกสาว ตัวดิฉันเองเป็นคนรักสวยรักงามเมื่อเห็นคนสวยคนหล่อหรือดูดีดิฉันก็พลอยมีความสุขไปด้วย ทว่าในเวลานั้นมีเหตุการณ์วิกฤตเศรษฐกิจ (ไอเอ็มเอฟ) ครอบครัวดิฉันประกอบธุรกิจโรงเรียนสอนภาษานานาชาติได้รับผลกระทบอย่างมากจนต้องปิดโรงเรียนสอนภาษาลง และครอบครัวเราต้องหาที่อยู่ที่ใหม่  มีวิถีชีวิตเปลี่ยนไป

 

ในช่วงเวลาวิกฤตนั้น  มีอยู่คืนหนึ่งดิฉันได้ฝันถึงคุณแม่  ในฝันนั้นดิฉันเห็นคุณแม่กำลังปรุงแชมพูแบบโบราณให้ดิฉันสระผมด้วยกากชาและผลมะกรูดเผาไฟ   ภาพนี้เป็นแรงบันดาลใจทำให้ดิฉันเริ่มลุกขึ้นมาลองทำแชมพูสมุนไพรด้วยตนเอง และสามีซึ่งเป็นนักวิชาการแนะนำดิฉันให้ศึกษาวิชาแพทย์แผนไทยทางด้านเวชสำอางค์และพืชสมุนไพร จนจบหลักสูตรที่กระทรวงสาธารณสุขเป็นเวลา   1 ปี  หลังจากนั้นดิฉันจึงทดลองทำ  ค้นคว้า และปรับปรุงแชมพูสมุนไพรของตนเองเรื่อยมาเป็นเวลากว่า 10 ปี จนได้สูตรแชมพูที่สามารถแก้ไขปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะ  มีผู้ใช้มากมายที่ใช้แล้วได้ผล ต่างกลับมาใช้อย่างต่อเนื่อง และยังแนะนำไปยังครอบครัว หรือเพื่อนๆในลักษณะ “ ปากต่อปาก ” จนกลายเป็นลูกค้าของดิฉันทุกวันนี้ นอกจากนั้น พวกเขายังให้ข้อมูลที่ดี ทำให้ดิฉันสามารถปรับปรุงคุณภาพของแชมพูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนได้เป็นสูตรแชมพูสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพ  ซึ่งเกิดจากการสกัดสมุนไพรมากกว่า 30 ชนิด จนได้ “ สมุนไพรบริสุทธิ์ ”  ที่มีสรรพคุณในการบำรุงรักษา  ฟื้นฟู ปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิผล อีกทั้งยังช่วยผู้ป่วยมะเร็งที่ต้องรับการรักษาด้วยเคมีบำบัด มีอาการผมร่วง หรือผู้ป่วยสะเก็ดเงินมีตุ่มขึ้นตามตัวและศีรษะ หรือผู้ใช้บางคนโดนตัวต่อต่อยที่ศีรษะทำให้เส้นผมหงอกเป็นสีขาว  ล้วนได้รับการช่วยเหลือให้หายและบรรเทาได้ด้วยแชมพูของดิฉัน

 

ดิฉันอยากเชิญชวนทุกท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ ให้หันมาลองใช้  “แชมพูสมุนไพรจีแอนด์พี” ซึ่งเป็นแชมพูที่อุดมด้วยคุณค่าของสมุนไพรไทยธรรมชาติ    ไร้สารเคมีตกค้าง   ลดอาการคันศีรษะ  ลดการหลุดร่วงของเส้นผม  และสามารถดูแลรักษาสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงได้อย่างยั่งยืน 

กรุณากรอกข้อความ...
Visitors: 59,173