ประสบการณ์ตรงจากลูกค้าจีแอนด์พี

 

ผลตอบรับจากผู้ใช้

ผู้ที่ได้ใช้  จีแอนด์พี แชมพูสมุนไพรไทยติดต่อกันจนหมดขวดแรก  ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับผลลัพธ์ดังนี้ 

             1       การบำรุงปรับสภาพเส้นผม    

ผู้ใช้ต่างให้การยอมรับว่าหลังจากสระผมด้วยแชมพู จีแอนด์พี เพียงครั้งแรก  ก็รู้สึกประทับใจที่แชมพูจีแอนด์พีช่วยให้ผมกลับมีชีวิตชีวา  นุ่มสลวย มีน้ำหนัก  เป็นเงางาม  ได้ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจ

       2     ลดอาการผมหลุดร่วง  

ผู้ใช้ที่มีอาการผมร่วง  เมื่อใช้แชมพู จีแอนด์พี  พบว่าผมที่เคยหลุดร่วง กลับลดจำนวนลงและหยุดร่วงไปในที่สุด ทำให้ไม่ต้องกังวลกับปัญหานี้อีกต่อไป  สำหรับผู้ใช้แชมพูบางท่านที่เพิ่งผ่านการย้อมผมหรือโกรกสีผม  ด้วยน้ำยาย้อมผมที่มีส่วนประกอบของสารเคมี  ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผมร่วงตามมา  ดังนั้นผู้ใช้ที่ต้องการให้แชมพู จีแอนด์พี ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็ม  ควรหยุดย้อมผมหรือโกรกสีผมสักระยะหนึ่ง  หลังจากนั้นจึงใช้แชมพู จีแอนด์พี สระผมเป็นประจำทุกวันเพื่อให้สรรพคุณและวิตามินในสมุนไพรได้เข้าไปฟื้นฟูและบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง  หากต้องการย้อมผมควรใช้ยาย้อมผมสมุนไพร

3       ลดรังแคและอาการคันศีรษะ  

ผู้ที่มีอาการคันศีรษะและเป็นรังแค  หลังจากได้ใช้แชมพู จีแอนด์พี  ติดต่อกันประจำเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว พบว่าบริเวณหนังศีรษะ ที่เคยเป็นรังแคกลับหายเป็นปกติได้อีก  ผู้ใช้ต่างประทับใจที่ไม่ต้องใช้แชมพูผสมสารเคมีเพื่อขจัดรังแค

4       ลดอาการตุ่มหรือเป็นเม็ดบนหนังศีรษะ 

หลายท่านที่เคยมีอาการเป็นตุ่มหรือเม็ดบนหนังศีรษะ  โดยไม่ทราบสาเหตุและมีอาการเป็นๆ หายๆ มาตลอดพบว่าหลังใช้แชมพู จีแอนด์พี อาการดังกล่าวค่อยๆ ดีขึ้นจนหายเป็นปกติในที่สุด

     5  ช่วยทำให้ผมดกดำ  

         ท่านที่ใช้แชมพูจีแอนด์พีทุกสูตรอย่างต่อเนื่อง   บางท่านอาจพบว่ามีอาการคันศีรษะเล็กน้อยหลังจากใช้ไปประมาณ  1 สัปดาห์  ( อาการดังกล่าวอาจไม่เกิดกับทุกท่าน  และเวลาการงอกใหม่ของเส้นผมจะขึ้นกับฮอร์โมนของแต่ละคนที่แตกต่างกัน )   ซึ่งเป็นอาการของผมที่กำลังงอกขึ้นใหม่  และเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอจะช่วยชลอผมหงอกส่วนผู้ที่มีผมหงอกก่อนวัยแชมพูจีแอนด์พี  สามารถช่วยให้ผมของท่านค่อยๆ กลับมาดกดำเงางามได้อีกครั้ง

หมายเหตุ

         ผู้ที่มีปัญหาเส้นผมทุกๆ ประเภท  ควรหมักผมด้วยแชมพู จีแอนด์พี  ประมาณ  30  นาที  เพื่อช่วยเร่งการทำงานของแชมพูให้เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วขึ้น

 

   คุณสุวิมล  ปัญญางาม  

     ลูกค้าจีแอนด์พี แชมพูสมุนไพรไทย

 

 

 

   คุณชมพูนุท   สุขวาสนา

     ลูกค้าจีแอนด์พี แชมพูสมุนไพรไทย  ( ภาษาจีนกวางตุ้ง )

 

 

 คุณชมพูนุท   สุขวาสนา

  ลูกค้าจีแอนด์พี แชมพูสมุนไพรไทย  ( ภาษาจีนกลาง )

 

    Mr.Naveed  Pervez

     ลูกค้าจีแอนด์พี แชมพูสมุนไพรไทย

Visitors: 59,264